ติดต่อสอบถามได้ที่  02-666-6666

SALE

Add Your Heading Text Here

Original price was: 15,990 ฿.Current price is: 10,990 ฿.

IROAD FX2 กล้องบันทึกเหตุการณ์ หน้า- หลังคุณภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุด!!! มาพร้อมดีไซน์ขนาดเล็กแนบกับกระจก เชื่อมต่อดูข้อมูลผ่าน Application ในมือถือได้อย่างสะดวก BUILT – IN GPS ในตัวช่วยเก็บข้อมูลการเดินทางย้อนหลัง

รายละเอียด

IROAD FX2 PRO กล้องติดรถยนต์เกาหลี ปี 2024

บันทึกหน้าและหลัง คมชัด Full HD 1920 x 1080P FHD@30FPS กล้องหน้าใช้ Sensor Sony STARVIS พร้อมระบบ REAL HDR และ X-Vision

เพิ่มความปลอดภัยให้รถคุณตลอด 24 ชั่วโมง บันทึกได้ทั้งกล้องหน้าและหลังได้ทั้งช่วงขับรถและดับเครื่องยนต์ (สามารถเลือกเปิดและปิดการบันทึกได้)

ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด หรือ กล้องร้อนเกินไปแล้วจะเกิดอันตรายภายหลัง เพราะกล้อง IROAD มีระบบ LBP ที่ป้องกันการกินพลังงานจากแบตเตอรี่มากเกินไป

ที่อาจส่งผลให้รถยนต์ไม่สามารถติดเครื่องยนต์ได้แบบกล้องแบรนด์จีน อีกทั้งยังมีระบบตัดการทำงานกล้องทันทีเมื่อุณหภูมิของกล้องสูง 70 องศา

ซึ่งสภาวะที่ร้อนเกินไปอาจเกิดอันตรายให้อุปกรณ์ลุกไหม้ได้

 

บันทึกการขับขี่ทางไกล​ HYPER LAPSE

หมดกังวลเรื่องความจำขณะเดินทางไกล โดยการอัดวิดีโอแบบ Hyper Lapse จะย่อขนาด พื้นที่หน่วยความจำและบันทึกภาพมากขึ้น 4 เท่า อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดเหตุการณ์หรือแรงกระแทก อัตราเฟรมการบันทึก จะเปลี่ยนเป็น 30 fps โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ภาพในช่วงเวลาที่ สำคัญชัดเจนที่สุด

บันทึกขณะจอดรถได้ยาวนานขึ้น​ TIME LAPSE

สัมผัสประสบการณ์การบันทึกโหมดจอดรถอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลานานด้วย IROAD Time Lapse เป็นวิธีบันทึกความจุต่ำ ที่ลดพื้นที่จัดเก็บโดยบีบอัดและบันทึกที่ 1fps ขณะอยู่ในที่จอดรถ แต่หากตรวจพบการกระแทกหรือภาพเคลื่อนไหวระหว่างจอดรถ ระบบจะเปลี่ยนเป็น 30 fps โดยอัตโนมัติเพื่อให้ภาพช่วงที่สำคัญชัดเจนยิ่งขึ้น

ระบบปรับแสงอัตโนมัติ​ NIGHT VISION

กล้องติด​รถยนต์​โดยส่วนมากที่บันทึกภาพในสภาวะแสงน้อย​ อาทิ​ ทางหลวงชนบท หรือที่จอดรถชั้นใต้ดิน มักจะได้คุณภาพที่ลดลงและมืดจนมองเห็นรายละเอียดของภาพได้ยากขึ้น ระบบ​ IROAD Night Vision สร้างมาตรฐาน​ใหม่ของระบบ​ ISP ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ประมวลผลแบบทันที (Real-Time) ให้ภาพที่สว่างชัด ในยามค่ำคืนมากกว่ากล้องติดรถยนต์IROAD ในรุ่นก่อน

 

ระบบปรับแสงอัตโนมัติ​ AUTOMATIC EXPOSURE

การสัมผัสแสงจ้าขณะขับรถ เช่น แสงแดดส่องโดยตรงหรือแสงจากยานพาหนะ ที่เข้ามาในเวลากลางคืน บางครั้งอาจส่งผลต่อการมองเห็นของคุณและทำให้ การประเมินสถานการณ์ได้ยาก กล้องติดรถยนต์ IROAD FX จะปรับอัตราการ เปิดรับแสงอย่างคล่องตัวเพื่อให้ภาพที่สว่าง และชัดเจนในทุกสถานการณ์

ระบบตัวช่วยในการขับขี่ ADAS 2.0 (ver.2022)

IROAD FX มาพร้อมกับระบบเตือนความปลอดภัยทางถนนที่แจ้งเตือนด้วยเสียงและภาพหากออกนอกเลนส์ (LDWS), เตือนการชนด้านหน้า (FCWS) และเตือนคันหน้าออกตัว (FVDW) โดยจะตรวจจับเครื่องหมายบนถนนและให้เสียงเตือนแก่ผู้ขับขี่หากรถเริ่มออก นอกเลนส์หรือเมื่อมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลนส์​ LDWS

ตัวกล้องจะตรวจสอบเส้นแบ่งเลนบนท้องถนนตลอดระยะเวลาการขับขี่ เมื่อตัวกล้องพบว่ารถยนต์มีการเปลี่ยนเลน โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ได้ตั้งใจเลี้ยว ตัวกล้องจะส่งเสียงเตือนเพื่อแจ้งให้ผู้ขับขี่รู้ตัว

ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว​ FVDW

เซนเซอร์กล้องจะทำหน้าที่ตรวจจับการเคลื่อนตัวของรถยนต์คันหน้า ในขณะที่รถจอดติดไฟแดงหรือต่อท้ายรถยนต์คันอื่น หากพบกว่ารถยนต์คันด้านหน้ามีการเคลื่อนตัว ตัวกล้องก็จะส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่

ระบบแจ้งเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้า​ FCWS

ตัวกล้องจะคำนวนระยะห่างระหว่างรถยนต์ของเรา ด้วยความเร็วเฉลี่ย และระยะห่างของรถยนต์คันข้างหน้า เมื่อตรวจพบว่ารถยนต์ของเราเข้าใกล้ คันข้างหน้ามากเกินไป ตัวกล้องจะส่งเสียงแจ้งเตือนผู้ขับขี่

 

ข้อมูลการขับขี่ที่ครอบคลุม​ BUILT – IN GPS

ข้อมูล GPS ใน IROAD FX สามารถระบุตำแหน่งและ เส้นทางของรถบนแผนที่ได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ยังแสดงความเร็วในการขับขี่อีกด้วย ซึ่งจะช่วยในการประเมิน สถานการณ์ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุได้อย่างแม่นยำ

ระบบป้องกันความปลอดภัยในสภาพความร้อนสูง​ High Temperature Protection

อุณหภูมิติด ลบ หรือจะเป็นสถาณการณ์ความร้อนสูง ระบบจะมีเซนเซอร์ตรวจจับอัจฉริยะ และทำการปรับสถานะตัวเองเพื่อ รักษาอายุการใช้งานของตัวกล้อง

 

ระบบจัดการพลังงานอัจฉริยะ​ Energy Saving 2.4W

กล้องติดรถยนต์ IROAD ออกแบบมาเพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของ กล้องติดรถยนต์ โดยคงการใช้พลังงานที่ต่ำที่สุดเพียง 2.4 วัตต์* พร้อมกับระบบป้องกันแบตเตอรี่รถหมด โดยตัวกล้องจะทำการปิดเครื่อง อัตโนมัติเมื่อพบว่าแบตเตอรี่รถอ่อน

 

 

กลับไป
line
Facebook Chat