ติดต่อสอบถามได้ที่  02-666-6666

SALE

Add Your Heading Text Here

Original price was: 6,790 ฿.Current price is: 6,390 ฿.

70Mai A800s กล้องบันทึกเหตุการณ์หน้า-หลัง มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 3 นิ้วรองรับการบันทึกขณะดับเครื่องยนต์ ความคมชัด 4K รองรับการทำงานขณะดับเครื่องยนต์ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

รายละเอียด

 

70mai Dash Cam A800 Engineered for Safety, Designed for Style

กล้องติดรถ 70mai A800S-1 4K 1080P Wi-Fi GPS ADAS ประกันศูนย์ไทย 1 ปี -  Groovygang

A800S ก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณภาพของภาพด้วยมาตรฐานความละเอียดสูงสุด 4K Ultra High Definition ที่ 3840×2160 ภาพที่คมชัดอย่างเหลือเชื่อเมื่อคุณเดินทางบนท้องถนน

คุณภาพของภาพที่โดดเด่นA800S ใช้เลนส์แก้วคุณภาพสูง 7 ชั้นพร้อมรูรับแสง F1.8 และเซ็นเซอร์ Sony IMX415 ที่ประมวลผลเฟรมเร็วขึ้นเพื่อส่งมอบภาพที่มีความคมชัดและสดใสยิ่งขึ้น

Powerful Night Vision

A800S ใช้เลนส์รูรับแสง F1.8 พร้อมเทคโนโลยี 3D DNR และ AI อันชาญฉลาดเพื่อลดสัญญาณรบกวนของภาพ ทำให้ A800S มีประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อยที่โดดเด่น ให้ภาพที่ชัดเจนในทุกช่วงเวลา

24-Hour Parking Surveillanc

ช่วยดูแลรถเมื่อคุณไม่อยู่ มีระบบ G-sensor ในตัวสามารถตรวจจับการสั่นไหวหรือการชนกะทันหันในขณะที่รถของคุณจอดอยู่กับที่และจะเริ่มบันทึกโดยอัตโนมัติ

เพื่อจับภาพเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น หากมีการบันทึกวิดีโอเหตุฉุกเฉิน กล้องติดรถยนต์จะแจ้งให้คุณทราบผ่านการเตือนด้วยเสียงเมื่อเปิดเครื่องอีกครั้ง

Built-in GPS

เชื่อมต่อกับ Google Maps, อุปกรณ์ GPS จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเช็ค ความเร็วในการขับขี่ย้อนหลัง, เก็บบันทึกข้อมูลการขับขี่ ตลอดจนยังรองรับ ระบบ ADAS อีกด้วย

ADAS Technology: Meaning, Benefits, & Future Trends

ระบบตัวช่วยในการขับขี่ ระบบ ADAS เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน

LDWS ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน  ตัวกล้องจะตรวจสอบเส้นแบ่งเลนบนท้องถนนตลอดระยะเวลาการขับขี่ เมื่อตัวกล้องพบว่ารถยนต์มีการเปลี่ยนเลน โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ได้ตั้งใจเลี้ยว ตัวกล้องจะส่งเสียงเตือนเพื่อแจ้งให้ผู้ขับขี่รู้ตัว

FCWS ระบบแจ้งเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้า ตัวกล้องจะคำนวนระยะห่างระหว่างรถยนต์ของเรา ด้วยความเร็วเฉลี่ย และระยะห่างของรถยนต์คันข้างหน้า เมื่อตรวจพบว่ารถยนต์ของเราเข้าใกล้ คันข้างหน้ามากเกินไป ตัวกล้องจะส่งเสียงแจ้งเตือนผู้ขับขี่ทันที

FVDW ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว เซนเซอร์กล้องจะทำหน้าที่ตรวจจับการเคลื่อนตัวของรถยนต์คันหน้า ในขณะที่รถจอดติดไฟแดงหรือต่อท้ายรถยนต์คันอื่น หากพบกว่ารถยนต์คันด้านหน้ามีการเคลื่อนตัว ตัวกล้องก็จะส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่

 

4K Dual-Vision Dash Cams : 70mai A800

App Control

รองรับ WiFi ในตัว A400 เชื่อมต่อกับแอพ 70mai ดังนั้นคุณจึงสามารถรับชมภาพปัจจุบัน ไฟล์ย้อนหลัง ถ่ายภาพ และดาวน์โหลดไฟล์ไปยังโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย

 

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 อัปเกรดเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด  Sony STARVIS 2 IMX 678 ภาพชัด สมจริงยิ่งขึ้น [PR] - Brand Buffet

 

กลับไป
line
Facebook Chat