ติดต่อสอบถามได้ที่  02-666-6666

SALE

Add Your Heading Text Here

Original price was: 18,900 ฿.Current price is: 15,900 ฿.

THINKWARE Q1000 กล้องบันทึกเหตุการณ์หน้า- หลังคุณภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุด !!! ความคมชัด 2K ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เชื่อมต่อดูข้อมูลผ่าน Application ในมือถือได้อย่างสะดวก BUILT – IN GPS ในตัวช่วยเก็บข้อมูลการเดินทางย้อนหลัง

รายละเอียด

We test one of the latest premium smart dashcams - Leicestershire Live

 ความคมชัด 2K QHD Video Quality with True  2K QHD ไม่ว่าจะเป็นกลางคืนหรือกลางวัน ด้วยเซนเซอร์ภาพ Sony STARVIS ความละเอียด 5.14 ล้านพิกเซลและเทคโนโลยี True HDR Q1000 จึงบันทึกรายละเอียดที่สำคัญด้วยคอนทราสต์และความคมชัดที่ดีขึ้น

 

 Wide Angle View without the Distortion

มุมมองมุมกว้าง 156 องศา เทคโนโลยี Dewarping ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการบิดเบี้ยวของขอบภาพที่เกิดขึ้นโดยทั่วไปในฟุตเทจที่ถ่ายด้วยมุมกว้างจะถูกรักษาให้น้อยที่สุด

 

GPS DRIVING DATA

การใช้ข้อมูล GPS ใน Dashcam ทำให้สามารถระบุตำแหน่งและเส้นทางของรถได้อย่างแม่นยำพร้อมความเร็วในการขับขี่บนแผนที่ GPS ช่วยให้คุณประเมินสถานะของอุบัติเหตุได้อย่างแม่นยำโดยแจ้งความเร็วของรถ ทิศทางของการชน และความรุนแรงของการชนDASH CAM ไม่เพียงแต่บันทึกภาพการขับขี่เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ติดตามและเรียกคืนเส้นทางการขับขี่ที่ผ่านมา

 

ADVANCED DRIVER ASSISTANCE SYSTEM

ระบบแจ้งเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้า​ FCWS

ตัวกล้องจะคำนวนระยะห่างระหว่างรถยนต์ของเรา ด้วยความเร็วเฉลี่ย และระยะห่างของรถยนต์คันข้างหน้า เมื่อตรวจพบว่ารถยนต์ของเราเข้าใกล้ คันข้างหน้ามากเกินไป ตัวกล้องจะส่งเสียงแจ้งเตือนผู้ขับขี่

ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว​ FVDW

เซนเซอร์กล้องจะทำหน้าที่ตรวจจับการเคลื่อนตัวของรถยนต์คันหน้า ในขณะที่รถจอดติดไฟแดงหรือต่อท้ายรถยนต์คันอื่น หากพบกว่ารถยนต์คันด้านหน้ามีการเคลื่อนตัว ตัวกล้องก็จะส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่

ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลนส์​ LDWS

ตัวกล้องจะตรวจสอบเส้นแบ่งเลนบนท้องถนนตลอดระยะเวลาการขับขี่ เมื่อตัวกล้องพบว่ารถยนต์มีการเปลี่ยนเลน โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ได้ตั้งใจเลี้ยว ตัวกล้องจะส่งเสียงเตือนเพื่อแจ้งให้ผู้ขับขี่รู้ตัว

 

PARKING SURVEILLANCE MODE

โหมดเฝ้าระวังขณะจอดรถจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อคุณปิดสวิตช์กุญแจ และจับภาพวิดีโอเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวหรือการกระแทก

เพื่อให้คุณมีหลักฐานวิดีโอเกี่ยวกับอุบัติเหตุ เช่น การชนแล้วหนีในขณะที่คุณไม่อยู่ที่รถ

 

 

Easy Wi-Fi Device Pairing with Thinkware Link App & Bluetooth

บลูทูธในตัวช่วยให้จับคู่กล้องติดรถยนต์กับอุปกรณ์ Android หรือ iOS ที่เข้ากันได้ผ่านแอพ Thinkware Link ได้อย่างไม่ยุ่งยาก

เมื่อจับคู่แล้วให้เล่นวิดีโอการขับขี่ล่าสุดของคุณซ้ำ และจัดการการตั้งค่าของกล้องติดรถยนต์ของคุณด้วยแอพ Thinkware Link

Thinkware Q1000 2K QHD Dual Channel Dash Cam — BlackboxMyCar Canada

 

เชื่อต่อผ่าน Wi – Fi ได้ทุกที่ ทุกเวลา THINKWARE DASHCAM LINK MOBILE

 

THINKWARE DASH CAM LINK - Apps on Google Play

 

แอพพลิเคชั่น THINKWARE DASHCAM LINK คือแอพพลิเคชั่นใหม่ ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการดูภาพสดจากตัวกล้อง, การดูภาพย้อนหลัง หรือจะเป็นการตั้งค่าก็สำเร็จง่ายๆได้ด้วยปลายนิ้ว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ที่ APP STORE และ Play Store

ดาวน์โหลด THINKWARE DASHCAM LINK ได้ทั้ง Google play Store และ Apple Store

                                           button to download Iroad X View App Store  button to download Iroad X View Google Play

กลับไป
line
Facebook Chat