ติดต่อสอบถามได้ที่  02-666-6666

SALE

Add Your Heading Text Here

Original price was: 2,000 ฿.Current price is: 1,500 ฿.

OBD CABLE อุปกรณ์ชุดสายเพื่อโหมดการจอดรถที่เสถียรกว่า ติดตั้งง่ายปลอดภัยไม่มีผลต่อประกันรถยนต์ เป็นระบบ PLLUG&PLAY สามารถถอดและเสียบเพื่อตัดการทำงานของตัวกล้องได้อย่างสะดวก โดย OBD จะมีด้วยกัน 2 ชนิดคือ

  1. OBD Power-|| กล่องสีดำ ใช้กับรถยนต์ทั่วไป
  2. OBD Power-|| Electric vehicle กล่องสีฟ้า สำหรับรถไฟฟ้าหรือรถไฮบริด

 

 

รายละเอียด

 

 IROAD OBD II POWER CABLE

IROAD OBD ช่วยให้กล้องติดรถยนต์เชื่อมต่อกับพอร์ต OBD ของรถได้ และยังคงบันทึกโหมดจอดรถพร้อมระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร สิ่งนี้ทำให้ไม่ต้องใช้วิธีเดินสายแบบเดิมไปยังกล่องฟิวส์ของรถโดยใช้ชุดสายไฟแบบดั้งเดิมหรือผ่านชุดฟิวส์ของกล้องติดรถยนต์ โดยทั่วไป พอร์ต OBD ในรถยนต์สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่ามาก และติดตั้งง่ายกว่า จึงทำให้ระบบนี้เป็นระบบ Plug-and-Play อย่างแท้จริง เพียงหาพอร์ต OBD ของรถคุณแล้วต่อสาย IROAD OBD ได้ในทันที ตำแหน่งที่พบบ่อยที่สุดสำหรับพอร์ต OBD ในรถยนต์คือทางด้านซ้ายของพวงมาลัยและใต้แดชบอร์ด อาจมีสลักหรือฝาปิดที่คุณต้องถอดหรือยกเพื่อเข้าถึงพอร์ตนั่นเอง

 

 

การตั้งค่าการตัดแรงดันไฟฟ้า
หลังจากเชื่อมต่อสาย OBD แล้ว จะสามารถปรับการตั้งค่าการตัดแรงดันไฟฟ้าได้ในโปรแกรมดู IROAD หรือแอปสมาร์ทโฟน IROAD ระดับการตัดแรงดันไฟฟ้าคือ

11.3V
11.5V
11.8V
12.0V
12.3V สำหรับรถยนต์ส่วนใหญ่ 12.0V ควรให้พลังงานประมาณ 6-8 ชั่วโมงหลังจากที่รถดับและยังคงมีพลังงานเพียงพอสำหรับรถที่จะสตาร์ทอีกครั้ง ในช่วงที่อากาศหนาวมาก เราแนะนำให้ตั้งค่านี้เป็น 12.3V

 

IRoad OBDII Power Cable for Dash Cam - IRoad Australia

 

Standard or Parking

สาย IROAD OBD มีสวิตช์ 2 ตัวที่ด้านข้าง – “S” ซึ่งย่อมาจาก Standard และ “P” ซึ่งย่อมาจาก Parking การมีสิ่งนี้อยู่ในตำแหน่ง S หมายความว่าไฟจะดับเมื่อรถดับ และการตั้งค่าไปที่ตำแหน่ง P จะทำให้สาย OBD สามารถดึงพลังงานต่อไปได้เมื่อดับรถ ดังนั้น หากต้องการบันทึกในโหมดจอดรถให้ปล่อยไว้ที่ตำแหน่ง P การตั้งค่าคัตออฟแรงดันไฟฟ้าและตัวจับเวลาทั้งหมดสามารถปรับเปลี่ยนได้ในโปรแกรมดู IROAD หรือแอปสมาร์ทโฟน IROAD ปัจจุบัน เราจำหน่ายสายเคเบิล IROAD OBD-II สองเวอร์ชัน เวอร์ชันหนึ่งสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า/ไฮบริด และอีกเวอร์ชันสำหรับรถยนต์ที่ไม่ใช้ไฟฟ้า

กลับไป
line
Facebook Chat