ติดต่อสอบถามได้ที่  02-666-6666

SALE

Add Your Heading Text Here

Original price was: 7,590 ฿.Current price is: 5,990 ฿.

DDPAI N5 Dual ความละเอียด 4K UHD + 1080P N5 Dual คือสุดยอดเพื่อนร่วมทางในการขับขี่ด้วยกล้องหน้า 4K และกล้องหลัง 1080P ซึ่งให้ความคมชัดที่เหนือชั้นทั้งมุมมองด้านหน้าและด้านหลังการมองเห็น มุมกว้าง 140° จับภาพได้มากขึ้น ก็ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น เลนส์มุมกว้าง 140° ช่วยให้เห็นมุมมองที่กว้างขึ้นเพื่อจับภาพท้องถนนได้มากขึ้น ฟังก์ชันที่ครอบคลุมรอบด้านนี้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและบันทึกวิดีโอได้อย่างละเอียด เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น , NightVIS และ Realcube เสริมความคมชัดของภาพด้วยเทคโนโลยี NightVIS และ Realcube ของ DDPAl จึงมั่นใจได้ถึง ภาพที่คมชัดในทุกสภาพแสงสัมผัสชีวิตในความคมชัดระดับสูง ไม่ว่าสภาพแสงจะเป็นอย่างไรก็ตาม ,โหมดจอดรถอัจฉริยะ การติดตามที่แม่นยำทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง , การตรวจจับการเคลื่อนไหวด้วยเรดาร์ AI เรดาร์คลื่นมิลลิเมตรซึ่งทำงานด้วย AI จะตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบรถ เมื่อตรวจพบ กล้องจะบันทึกโดยอัตโนมัติ โดยบันทึกวิดีโอความยาว 10 วินาที

 

รายละเอียด

DDPAI N5 Dual ความละเอียด 4K UHD + 1080P

N5 Dual คือสุดยอดเพื่อนร่วมทางในการขับขี่ด้วยกล้องหน้า 4K และกล้องหลัง 1080P ซึ่งให้ความคมชัดที่เหนือชั้นทั้งมุมมองด้านหน้าและด้านหลัง

 

การมองเห็นมุมกว้าง 140°

จับภาพได้มากขึ้น ก็ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น เลนส์มุมกว้าง 140° ช่วยให้เห็นมุมมองที่กว้างขึ้นเพื่อจับภาพท้องถนนได้มากขึ้น

ฟังก์ชันที่ครอบคลุมรอบด้านนี้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและบันทึกวิดีโอได้อย่างละเอียด เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น

NightVIS และ Realcube

เสริมความคมชัดของภาพด้วยเทคโนโลยี NightVIS และ Realcube ของ DDPAl จึงมั่นใจได้ถึง ภาพที่คมชัดในทุกสภาพแสง

สัมผัสชีวิตในความคมชัดระดับสูง ไม่ว่าสภาพแสงจะเป็นอย่างไรก็ตาม

โหมดจอดรถอัจฉริยะ

การติดตามที่แม่นยำทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

การตรวจจับการเคลื่อนไหวด้วยเรดาร์ AI

เรดาร์คลื่นมิลลิเมตรซึ่งทำงานด้วย AI จะตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบรถ เมื่อตรวจพบ กล้องจะบันทึกโดยอัตโนมัติ โดยบันทึกวิดีโอความยาว 10 วินาที

พื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบหน่วยความจำคู่ D 2 save 2.0

BlackBox ส่วนตัวของคุณด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบ eMMC ขนาด 32GB

ระบบฉุกเฉิน D 2 save 2.0 มีการ์ด MicroSD ขนาด 512 GB และเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูล eMMC BlackBox ในตัวขนาด 32 GB

ในกรณีที่การ์ด MicroSD ไม่ทำงาน วิดีโอฉุกเฉินจะถูกบันทึกลงใน eMMC BlackBox โดยอัตโนมัติ

 

Amazon.com: DDPAI 4K Car Dash Cam Front and Rear 2160P+1080P Dashcam  Built-in 32G eMMC Voice Control ADAS 5G WiFi GPS G-Sensor with APP Control  Night Vision 24 Hours Parking Monitor Support 512GB

D2SAVE คืออะไร?

2 SAVE พัฒนาโดย DDPAI ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ด้วยชั้นการปกป้องข้อมูลอันทรงพลัง พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล EMMC ในตัว และรองรับการ์ดจัดเก็บข้อมูลที่ขยายได้สูงสุด 512GB ช่วยให้มั่นใจได้ว่าวิดีโอฉุกเฉินจะได้รับการบันทึกวิดีโออย่างปลอดภัย แม้ว่าไม่ได้ใส่การ์ด SD หรือได้รับความเสียหายก็ตาม

ระบบแจ้งเตือนเมื่อการจราจรเคลื่อนที่

ในกรณีที่เกิดการชนกันหรือเหตุฉุกเฉินอื่นๆ D 2 SAVE จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจว่าวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้นจะถูกบันทึกไว้ในที่จัดเก็บข้อมูลในตัวทันที คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับการสนับสนุนที่มีหลักฐานชัดเจนในด้านกฎหมายและการประกันภัย

ระบบแจ้งเตือนความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่

การอัพเกรดล่าสุดใน D 2 SAVE ช่วยให้กล้องติดรถยนต์ทำงานได้ตามปกติแม้ไม่มีการ์ด SD สามารถบันทึกและบันทึกวิดีโอฉุกเฉินได้ มอบการป้องกันเพิ่มเติมอีกชั้นสำหรับไดรเวอร์ที่อาจลืมติดตั้งการ์ด SD หรือประสบปัญหาการ์ดล้มเหลว

กล้องติดรถยนต์ DDPAI N5 Dual 4K ชุดหน้าหลัง รับประกัน 1 ปี ศูนย์ไทย  Groovygang

กลับไป
line
Facebook Chat